WordPress คืออะไร

WordPress คืออะไร ใช้สร้างเว็บไซต์ด้วยตัวเองทำได้ไหม เสียเงินไหม

ปัจจุบันการทำเว็บไซต์สามารถทำได้ง่ายมากกว่าในอดีตที่ต้องอาศัยความรู้ทางด้านการเขียนโค้ด เพราะเราสามารถที่จะสร้างเว็บไซต์ได้โดยที่ไม่ต้องมีความรู้ทางด้านนี้ได้เลย ซึ่งสอดคล้องกับเจ้าของกิจการหรือผู้ที่ต้องการสร้างเว็บไซต์ที่ต้องการทำการสร้างเว็บไซต์ขึ้น… อ่านต่อ “WordPress คืออะไร ใช้สร้างเว็บไซต์ด้วยตัวเองทำได้ไหม เสียเงินไหม”

photopea

Photopea โปรแกรมออกแบบและตัดต่อภาพใช้แทน Photoshop แบบฟรีๆ

หากใครที่ทำอยู่ในวงการออกแบบรูปภาพต่างๆ จะรู้จักโปรแกรม Photoshop กันเป็นอย่างดี ซึ่งโปรแกรมนี้จะช่วยในการออกแบบ ตัดต่อ แก้ไข รูปภาพ อย่างไรก็ตามโปรแกรมดังกล่าวมีราคาค่อนข้างแพง ทำให้การตัดสินใจซื้อสำหรับมือใหม่ หรือผู้มีรายได้น้อยเป็นไปได้ยาก วันนี้เราจึงจะมาแ… อ่านต่อ “Photopea โปรแกรมออกแบบและตัดต่อภาพใช้แทน Photoshop แบบฟรีๆ”

ทำเว็บไซต์

5 เทคนิคที่จำเป็นก่อนทำเว็บไซต์ที่ดีที่สุด

เว็บไซต์ที่ดีที่สุดในปี 2566 ควรมีคุณสมบัติ 5 เทคนิคที่จำเป็นในการทำเว็บไซต์เพื่อให้เว็บไซต์ของเราตอบสนองกับความต้องการของผู้ใช้งาน ตั้งแต่ เนื้อหาและโครงสร้างที่อ่านง่าย มีประสิทธิภาพและความรวดเร็วในการใช้งาน และตอบสนองความต้องการของระบบค้นหา Search Engine เช่… อ่านต่อ “5 เทคนิคที่จำเป็นก่อนทำเว็บไซต์ที่ดีที่สุด”

แก้ไข CSS

วิธีแก้ไขสไตล์ด้วยการแก้ไข CSS สำหรับมือใหม่ที่เริ่มทำเว็บไซต์

สวัสดีครับ สำหรับบทความในวันนี้ เราจะมาพูดถึงวิธีแก้ไขสไตล์ด้วยการแก้ไข CSS สำหรับมือใหม่ที่เริ่มทำเว็บไซต์กันนะครับว่ามีวิธีการอย่างไร เพราะมือใหม่ที่เริ่มทำเว้บไซต์นั้นพอเริ่มทำเว็บไซต์มักจะมีจุดที่ต้องการแก้ไขแต่พบว่า ไม่สามารถแก้ไขการตั้งค่าได้ เนื่องจา… อ่านต่อ “วิธีแก้ไขสไตล์ด้วยการแก้ไข CSS สำหรับมือใหม่ที่เริ่มทำเว็บไซต์”

ทำเว็บไซต์ให้สวยงาม

5 สิ่งที่ควรให้ความสำคัญซึ่งจะทำเว็บไซต์ของเราให้สวยขึ้น

โดยปกติแล้ว เวลาเราทำเว็บไซต์ เนื้อหาภายในเว็บไซต์กับโครงสร้างเว็บเป็นพื้นฐานในการทำเว็บไซต์อยู่แล้ว แต่การที่จะมีเพียงสองสิ่งนี้อาจทำให้เว็บของเราดูธรรมดาไปเหมือนเว็บสมัยก่อนที่เป็นแบบเรียบๆ เราจึงจำเป็นที่จะต้องมีลูกเล่น รายละเอียดเพิ่มเติมเล็กๆ น้อยๆ ให้… อ่านต่อ “5 สิ่งที่ควรให้ความสำคัญซึ่งจะทำเว็บไซต์ของเราให้สวยขึ้น”

โปรแกรมทำเว็บไซต์

4 ประเภทโปรแกรมทำเว็บไซต์

ผู้อ่านคงเคยสงสัยใช่ไหมครับว่า เวลาเราต้องการจะทำเว็บไซต์เราจะต้องใช้โปรแกรมทำเว็บไซต์ใดบ้างใช้ในการทำเว็บไซต์ บทความนี้มีคำตอบครับ โดยเราจะมาพูดถึงประเภทโปรแกรมที่จำเป็นสำหรับการทำเว็บไซต์กันนะครับว่าเราต้องใช้โปรแกรมใดบ้าง เรามาดูกันเลย

Table of Contents

อ่านต่อ “4 ประเภทโปรแกรมทำเว็บไซต์”
รับทำเว็บไซต์ราคาถูก

ทำไม? รับทำเว็บไซต์ราคาถูก แพง มีสาเหตุจากอะไร

สวัสดีครับ พบกันอีกแล้วกับบทความใหม่ของเรา โดยบทความฉบับนี้ เราจะมาพูดถึงวิธีการประเมินราคาทำเว็บไซต์ของบริษัทหรือฟรีแลนซ์ที่รับทำเว็บไซต์ว่าทำไมเขามีวิธีการประเมินราคาในการรับทำเว็บไซต์อย่างไร ถึงมีการประเมินราคาในการรับทำเว็บไซต์ราคาถูกหรือแพง เราจะมาดู… อ่านต่อ “ทำไม? รับทำเว็บไซต์ราคาถูก แพง มีสาเหตุจากอะไร”

4 สิ่งที่ต้องเตรียมก่อนทำเว็บไซต์

4 สิ่งที่ต้องเตรียมก่อนทำเว็บไซต์

สวัสดีครับ สำหรับบทความในวันนี้เราจะมาพูดถึง 4 สิ่งที่ต้องเตรียมก่อนทำเว็บไซต์ กันนะครับ ว่า หากเราอยากทำเว็บไซต์ขึ้นมาสักหนึ่งเว็บ เพื่อทำการขายของออนไลน์ หรือ เขียนบล็อกของเราเอง เราจะต้องเตรียมอะไรบ้าง ส่วนเหตุผลที่เขียนบทความนี้เพราะมีหลายๆ คนที่ไม่ได้ทำการเ… อ่านต่อ “4 สิ่งที่ต้องเตรียมก่อนทำเว็บไซต์”

PHP คืออะไร สามารถทำอะไรได้บ้าง และสิ่งที่ต้องการก่อนเริ่มใช้งาน

ผู้อ่านหลายๆ ท่านคงจะเคยได้ยินคำว่าภาษา PHP กันใช่ไหมครับ แล้วอาจจะสงสัยว่าภาษา PHP คืออะไร มันสามารถทำอะไรได้บ้าง และหากเราต้องการใช้งานจะต้องทำอย่างไรและมีวิธีใช้งานเป็นแบบไหน สำหรับบทความนี้มีคำตอบครับ ไปอ่านกันได้เลย

PHP คืออะไร

PHP คือ ภาษาคอมพิวเตอร์โอเพนซอร์… อ่านต่อ “PHP คืออะไร สามารถทำอะไรได้บ้าง และสิ่งที่ต้องการก่อนเริ่มใช้งาน”

JavaScript คืออะไร

JavaScript คืออะไร ใช้งานอย่างไร

สวัสดีครับ วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่อง JavaScript กันนะครับ ว่า JavaScript คืออะไร ใช้งานอย่างไร โดยบทความนี้เป็นเพียงบทความเริ่มต้นของการทำความรู้จักกับ JavaScript เท่านั้นนะครับ ไม่ได้ลงลึกถึงรายละเอียดที่ซับซ้อน เนื่องจากเนื้อหาของ JavaScript นั้นมีค่อนข้างเยอะ ใน… อ่านต่อ “JavaScript คืออะไร ใช้งานอย่างไร”

Contact Us via Line QR code